Ghé thăm những quảng trường lớn tại châu Âu

Không có nhận xét nào

Ghé thăm những quảng trường lớn tại châu Âu
Nếu bạn là một trong những người yêu nghệ thuật và những nét cổ kính thì việc tham quan một số quảng trường lớn trong tour châu Âu tùy chọn cùng Goeugo cũng sẽ là một trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Các quảng trường nổi tiếng như là Grans Place tại Brussels (Bỉ), Quảng Trường Chính Römerberg và thưởng ngoạn dòng sông Rhine – biểu tượng của nước Đức.

https://banahillsmountainresort.files.wordpress.com/2016/09/zurich-1.jpg?w=982&h=614
Quảng trường lớn Grans Place tại Brussels
Quảng trường Grans Place có diện tích 20.000m2 và được xây dựng vào thế kỷ XI, nằm giữa lòng thủ đô Brussels. Quảng trường đã được xếp hạng là một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới và cũng được UNESCO ghi vào danh sách Di sản Văn hóa nhân loại. Mặc dù nước Bỉ cũng đã từng là chiến trường chính của châu Âu nhưng Grand Place lại hoàn toàn lành lặn. Cũng vì thế cho nên quảng trường này đã được công nhận là di sản được bảo tồn tốt nhất châu Âu.
Quảng Trường Chính Römerberg
Quảng Trường Chính Römerberg tọa lạc tại khu phố cố nổi tiếng Frankfurt, Đức. Đây được xem là phần lịch sử ít ỏi mà thành phố Frankfurt còn được giữ lại được sau những cuộc chiến tranh.  Quảng trường được bao quanh bởi những tòa nhà có kiến trúc cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 15. Nhiều người nhận xét nó trông giống như  những lego và có tên lần lượt từ trài qua phải là Zum Engel, Goldener Greif , Wilder Mann, Kleiner Dachsberg-Schlüssel, Großer Laubenberg và cuối cùng Kleiner Laubenberg.
Và nếu có thời gian, bạn cũng nên ghé thăm bảo tàng Lịch sử Frankfurt và mô hình Frankffurt tuyệt đẹp trước khi bị tàn phá bởi chiến tranh thế giới lần thứ hai. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm xúc và trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm ở đất nước này đấy.

https://scontent.fhan2-2.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/16388380_666254663553422_8640319685227530118_n.jpg?oh=360f2e899cabe4321bee563e0fd8fcfe&oe=59836E2A
Dạo quanh sông Rhine
Là một trong những con sông lớn nhất thế giới, được bắt nguồn từ chân núi phía Bắc của dãy Alps ở Đông Nam Thụy Sĩ,  sông Rhein có lượng nước rất dồi dào với chiều dài 1.320 km và diện tích lưu vực là 224.000 km2. Đi dọc theo con sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi, thung lũng, những tòa lâu đài cổ kính được xây dựng bởi những quý tộc trong vùng từ thế kỷ thứ 13, những làng quê yên tĩnh, hay những bến cảng đông đúc sầm uất. Một điều đặc biệt ở đây đó là khi bạn đi du lịch Châu Âu bằng tour goeugo, bạn sẽ cảm giác được phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn những tòa lâu đài cổ kính trên những ngọn đồi tuyệt đẹp, chẳng hạn như Rheinfels, lâu đài Fürstenberg, lâu đài Sooneck và lâu đài Stahleck đây các làng mạc trù phú tuyệt đẹp dọc ở bờ sông Rhein như: Trechtingshausen, Assmannshausen...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét